Eazy Foreign Languages

This blog is about German and French Language in Vijayawada. Articles, poems, songs and experiences of poolabala

Tuesday, August 8, 2023

మార్గ దర్శకునకు - మసజసతతగ

 


    UUU         IIU           IUI       IIU       UUI          UUI       U


గోదారీ   తనయున్    విలక్ష   ణపథ   కూలంక   షాశిక్ష కున్  

బోధనా  విషయ  ప్రతాపు  కువిరా    ట్భూరివ్య       వస్థాప  కున్

సుధార్ద్ర  హృదయున్  సుదీప్త  వదనున్  సూక్ష్మవి చారాత్మ  కున్  

మందారం  బుగని    చ్చితిఠీ    విగనే    భాషాప్ర  బంధబునన్   

 

శా. పూదోట్ల    న్దిరుగా  డినాత  లపులం  బ్రోచేవు  యేభాగ్య మో                

పూదేనం  తయున ద్దినాప  దములన్ బుట్టేవు తాళంబు గా

స్వాధీనం  బుగని  మ్ముచంద  మికనే   ౙాల్వార పారాణిగా నీ

పాదాల ద్దెదని  ల్వవమ్మ  నిలునా భావాల వేదంబుగా                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    

 పూదోట్ల    న్దిరుగా డినాత లపులం  బ్రోచేవు  యేభాగ్య మో

 పూతోటలలో తిరుగుతు నా ఆలోచనలు వృద్దిచేసేవు ఏ అదృష్టమో గానీ 

పూదేనంతయు నద్ది నా పదములన్ బుట్టేవు తాళంబు గా

(నా పదాలకు తేనె పూసి వాటిలో తాళము మై ధ్వనిచేవు)

స్వాధీనంబుగ నిమ్ము చందమిక నే ౙాల్వార పారాణిగా నీ

(ఛందస్సు పై నాకు నియంత్రణ నివ్వు పారాణి కారుతున్నట్టు)

పాదాల ద్దెద నిల్వవమ్మ నిలు నా భావాల వేదంబుగా

(నీ పాదాలకు ఆద్దుతాను నా భావాలలో వేదమై నిల్వ వమ్మ)


శా. శ్యామానా  తరమా  సుధాహృ  దయనీ  సన్మార్గ  మున్మెచ్చ  గన్      

సామాన్య కృతుల  ల్లిదెచ్చి   తినివే    సన్నాయి  మేళాలు    గన్  

సౌమ్యతన్ గొనుమా వరేణ్య   కనగా    సౌభాగ్య    మింతేక   దా 

పూమాలన్ గళమున్  ధరించు  దయతో  భామాస  మేతుండ  వై 


No comments:

Post a Comment